+
การเลือก ‘กระเป๋า’ ของแจกลูกค้าที่เพิ่มความพิเศษให้แบรนด์
บทความ

การเลือก ‘กระเป๋า’ ของแจกลูกค้าที่เพิ่มความพิเศษให้แบรนด์

  • สร้างโดย admin billybag
  • 20 ส.ค. 2567, 19:04 น.

สร้างความประทับใจ เสริมภาพลักษณ์ ด้วยตัวเลือกไอเดียการใช้กระเป๋า เพื่อเป็นของแถมลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

ช่วงเทศกาลปีใหม่ เป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองและส่งมอบความสุข ซึ่งถือเป็นโอกาสทองสำหรับธุรกิจที่จะสร้างความประทับใจให้กับคู่ค้า รวมถึงเหล่าพนักงานของบริษัท ด้วยการมองหาของขวัญเพื่อมอบแทนคำขอบคุณที่สนับสนุนและร่วมทางมาด้วยกันตลอดทั้งปี


ทำไมถึงควรใส่ใจการทำของแจกลูกค้า ?

การทำของขวัญ หรือของแถมให้ลูกค้า นับเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพและควรให้ความสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากมีประโยชน์หลายประการต่อธุรกิจ ดังนี้

  • สร้างความประทับใจ เทศกาลปีใหม่นับเป็นโอกาสพิเศษที่น่าจดจำ การให้ของขวัญปีใหม่ จึงช่วยบ่งบอกถึงความใส่ใจของธุรกิจ ทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อแบรนด์ได้ 
  • ส่งเสริมภาพลักษณ์ การเลือกของขวัญอย่างพิถีพิถันสามารถส่งผลดีต่อภาพลักษณ์ของธุรกิจได้ ยิ่งหากมีการใส่โลโก้ หรือชื่อแบรนด์จะยิ่งช่วยเพิ่มการรับรู้ ทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้ง่ายขึ้น
  • กระตุ้นยอดขาย ส่งเสริมโปรโมชัน นอกจากการนำมาทำเป็นของแจกทั่วไปแล้ว ยังสามารถใช้เป็นเครื่องมือในการกระตุ้นยอดขายและส่งเสริมโปรโมชันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การเสนอของแถมเมื่อซื้อสินค้าครบตามกำหนด ซึ่งจะกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้เร็วขึ้น หรือการเพิ่มมูลค่า ทำให้ลูกค้าอาจซื้อสินค้าเพิ่มเติมเพื่อให้ได้รับของแถมพิเศษ


'กระเป๋า' ตัวเลือกของแถมลูกค้าน่ารัก ๆ มีสไตล์ คนรับใจฟู

กระเป๋า ไม่ใช่เป็นเพียงอุปกรณ์สำหรับใส่ของ แต่ยังสามารถสะท้อนรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี การเลือกกระเป๋าเป็นของแถมให้ลูกค้านั้นจึงเป็นไอเดียที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะเป็นของใช้ที่มีประโยชน์แล้ว ยังสามารถสร้างความประทับใจและส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกไอเดียกระเป๋าที่เหมาะสำหรับเป็นของแจกลูกค้า เก๋ ๆ ดังนี้


กระเป๋าเป้ ของแจกลูกค้า เก๋ ๆ ที่ดูดี มีสไตล์


กระเป๋าเป้

กระเป๋าเป้เป็นตัวเลือกแสนคลาสสิก เหมาะสำหรับการมอบให้คู่ค้าที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ชอบเดินทางหรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง เพราะสามารถใส่ของได้เยอะ สะดวกในการแบก โดยสามารถออกแบบให้มีฟังก์ชันหลากหลาย เหมาะกับหลายโอกาส ทั้งใช้ไปทำงาน หรือท่องเที่ยว


กระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้หลายครั้ง ซึ่งจะช่วยเสริมภาพลักษณ์องค์กรให้สอดคล้องกับเทรนด์รักษ์โลกในปัจจุบัน อีกทั้งยังสามารถออกแบบให้มีลวดลายและสีสันที่น่าสนใจได้อีกมากมาย


กระเป๋า Notebook

กระเป๋า Notebook เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยเฉพาะสำหรับการนำไปแจกพนักงาน หรือเป็นของแจกลูกค้าที่เป็นบริษัทคู่ค้า เนื่องจากเป็นของขวัญที่เหมาะกับช่วงวัยของกลุ่มคนทำงานโดยตรง จึงสามารถนำไปใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน โดยเป็นของแจกที่เสริมความเป็นมืออาชีพ เหมาะกับภาพลักษณ์ความเป็นบริษัท


กระเป๋าเล็กอเนกประสงค์

อีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการนำมาเป็นของแถมให้ลูกค้า ได้แก่กระเป๋าเล็กอเนกประสงค์มีขนาดกะทัดรัด เนื่องจากสามารถนำมาใช้ใส่ของใช้ส่วนตัว เช่น โทรศัพท์มือถือ กุญแจ และลิปสติก พร้อมพกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งจะช่วยเพิ่มการจดจำ ทำให้ลูกค้านึกถึงแบรนด์ทุกครั้งเมื่อหยิบกระเป๋าออกมาใช้


กระเป๋าเดินทาง

กระเป๋าเดินทางเป็นของแถมระดับพรีเมียมที่เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าคนสำคัญ เนื่องจากเป็นของแถมที่มีมูลค่า ซึ่งสามารถใช้งานได้จริงและมีอายุการใช้งานยาวนาน โดยสามารถเพิ่มการจดจำ ด้วยการออกแบบลวดลาย หรือเลือกใช้สีที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ อีกทั้งยังสามารถใส่ฟังก์ชันเพิ่มเติม เช่น ระบบล็อก TSA หรือล้อหมุนได้ 360 องศา เพื่อเสริมคุณภาพ สร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้มากขึ้น


มองหาตัวเลือกผู้ผลิตกระเป๋าคุณภาพดีสำหรับเป็นของแจกลูกค้า Billy Bags โรงงานผลิตกระเป๋าเป้ รับทำกระเป๋าเดินทาง โดยมีตัวเลือกหลากหลาย พร้อมดูแลอย่างครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ เลือกวัสดุ และตัดเย็บ เพื่อให้ได้กระเป๋าที่ตอบโจทย์เหมาะสมกับการนำไปมอบให้ลูกค้าคนสำคัญในราคาคุ้มค่า ให้บริการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและขอใบเสนอราคาได้ที่เบอร์ 02-802-2194 หรือ LINE Official https://line.me/ti/p/LOs4iLUIDe

+