+
กระเป๋าเป้ผู้ชาย เลือกอย่างไร ใช้งานเวิร์กสุด
บทความ

กระเป๋าเป้ผู้ชาย เลือกอย่างไร ใช้งานเวิร์กสุด

  • สร้างโดย admin billybag
  • 20 ส.ค. 2567, 18:56 น.

บอก 7 เคล็ดลับการเลือกกระเป๋าเป้ผู้ชาย นำไปประยุกต์ใช้ได้จริง ตอบโจทย์ทั้งไปทำงาน ไปเที่ยว และทำกิจกรรมอื่น ๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

คนส่วนใหญ่มักมองว่าการให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อและใช้งาน 'กระเป๋า' เป็นเรื่องของคุณผู้หญิง แต่ในความเป็นจริงแล้ว กระเป๋าถือเป็นไอเทมที่คุณผู้ชายขาดไม่ได้เช่นกัน เพราะนอกจากจะใช้เก็บสัมภาระจำเป็นแล้ว กระเป๋ายังถือเป็นตัวช่วยเสริมลุคให้ดูดีขึ้นได้อีกด้วย หากกำลังมองหากระเป๋าผู้ชายในรูปแบบเป้สะพายหลังใบใหม่ แต่ยังไม่รู้จะเลือกแบบไหนดี เรามี 7 ไอเดียเลือกกระเป๋าเป้ผู้ชายที่ปรับใช้ได้ทั้งกระเป๋าทั่วไปและกระเป๋าสำหรับทำงานมาแนะนำ


1. น้ำหนักเบา ใช้งานได้อย่างคล่องตัว

ปัจจัยแรกในการพิจารณาเลือกกระเป๋าเป้ และโรงงานผลิตกระเป๋าเป้ที่มักให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ คือเรื่องของน้ำหนัก เพราะนอกจากผู้ใช้จะต้องรับน้ำหนักกระเป๋าแล้ว ยังต้องคำนึงถึงน้ำหนักของสัมภาระที่จะใส่เพิ่มเข้าไปด้วย ยิ่งกระเป๋ามีน้ำหนักเบามากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มความคล่องตัวและความสะดวกในการพกพามากขึ้นเท่านั้น นำไปสู่การเลือกวัสดุผลิตกระเป๋าที่ตอบโจทย์นั่นเอง


2. ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน กันน้ำได้

วัสดุที่ใช้ผลิตกระเป๋าเป้ ถือเป็นหัวใจสำคัญของกระเป๋าก็ว่าได้ ควรเลือกกระเป๋าที่ผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน ระบายความชื้นได้ดี และสามารถทำความสะอาดได้ง่ายเพื่อให้กระเป๋าดูสะอาด น่าใช้งานอยู่เสมอ ที่สำคัญคือควรเป็นวัสดุที่มีประสิทธิภาพในการกันน้ำได้ดี เพื่อปกป้องสิ่งของที่อยู่ภายในและใช้งานได้สะดวกในทุกสถานการณ์


3. สามารถแบ่งช่องเก็บของให้สอดคล้องกับการใช้งาน

กระเป๋าเป้ผู้ชายมักมีขนาดใหญ่ สามารถเก็บของได้เยอะ แต่นอกจากขนาดจะสำคัญแล้ว การแบ่งช่องเก็บของก็สำคัญไม่แพ้กัน จึงควรเลือกกระเป๋าที่เหมาะกับการใช้งานและสัมภาระที่ต้องพกติดตัวเป็นประจำ เช่น มีช่องเก็บคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก มีช่องสำหรับใส่ขวดน้ำ นอกจากจะใช้งานสะดวกแล้ว ยังช่วยป้องกันสิ่งของต่าง ๆ ของคุณไม่ให้ได้รับความเสียหายอีกด้วย


4. รูปแบบการสะพายเหมาะกับกิจกรรมในชีวิตประจำวัน

ไลฟ์สไตล์ถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญในการเลือกกระเป๋าเป้ เพราะนอกจากจะสามารถสะพายหลังได้แล้ว กระเป๋าเป้บางรุ่นยังสามารถสะพายได้หลายรูปแบบ เช่น คาดเอว หรือมีหูหิ้ว ซึ่งต้องพิจารณาให้สอดคล้องกับกิจกรรมในชีวิตประจำวัน และควรลองสะพายให้มั่นใจว่าสายสะพายมีความนุ่ม ไม่บาดผิว ปรับระดับให้เหมาะสมกับรูปร่างและความสูงของผู้สะพายได้ เพื่อลดอาการปวดเมื่อยไหล่ขณะใช้งาน


ตัวอย่างกระเป๋าเป้ผู้ชาย


5. ความจุเหมาะสมกับปริมาณสัมภาระที่พกติดตัวเป็นประจำ

กระเป๋าเป้ที่วางจำหน่ายอยู่ทั่วไป มีให้เลือกหลากหลายขนาดและความจุ จะเลือกขนาดเท่าไหร่ ก็ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์การใช้งานเป็นหลัก เช่น หากคุณกำลังตามหากระเป๋าเป้ผู้ชายสำหรับสะพายไปทำงาน ก็ไม่จำเป็นต้องเลือกกระเป๋าใบใหญ่มาก สามารถเก็บคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กและของใช้กระจุกกระจิกได้ก็เพียงพอแล้ว แต่หากต้องการกระเป๋าเป้สำหรับติดตัวไปทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์อย่างการปีนเขาหรือเดินป่า ก็ควรต้องเลือกกระเป๋าที่มีความจุเยอะ เพื่อบรรจุสัมภาระที่จำเป็นได้อย่างครบถ้วน


6. สีสันและสไตล์เหมาะกับบุคลิก สามารถใช้ได้ในทุกโอกาส

นอกจากฟังก์ชันการใช้งานที่ต้องตอบสนองความต้องการได้ครบทุกด้านแล้ว ด้านความสวยงามก็สำคัญไม่แพ้กัน แนะนำว่าควรเลือกสีที่เข้ากับสไตล์การแต่งตัว เพื่อให้กระเป๋าช่วยเสริมลุคของคุณให้ดูดียิ่งขึ้น โดยสียอดนิยมที่โรงงานกระเป๋าเป้มักนำมาใช้ผลิตกระเป๋าเป้สำหรับผู้ชาย ได้แก่ สีดำ สีเทา สีกรมท่า และสีน้ำตาล ซึ่งล้วนเป็นโทนสีที่ใช้งานได้ในทุกโอกาสและแมตช์ได้กับทุกลุคทั้งสิ้น


7. ราคาสมเหตุสมผล สอดคล้องกับงบประมาณที่วางไว้

ปัจจัยสุดท้ายที่ต้องเช็กให้ชัวร์ก่อนตัดสินใจซื้อกระเป๋าเป้ผู้ชาย เป็นเรื่องของราคา ซึ่งต้องสมเหตุสมผล เหมาะกับงบประมาณที่ตั้งไว้ โดยพิจารณาได้จากฟังก์ชันการใช้งาน แบรนด์ น้ำหนักกระเป๋า และวัสดุที่ใช้ผลิต เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าสูงสุด


หากคุณเป็นผู้ประกอบการที่อยากต่อยอดธุรกิจด้วยการจำหน่ายกระเป๋าเป้ผู้ชาย ที่ Billy Bags เราคือโรงงานรับผลิตกระเป๋าเป้ครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ เลือกวัสดุ และตัดเย็บ เพื่อให้ได้กระเป๋าเป้ที่ตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มเป้าหมาย ราคาคุ้มค่า ให้บริการรับทำกระเป๋าเป้โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและขอใบเสนอราคาได้ที่เบอร์ 02-802-2194 หรือ LINE Official https://line.me/ti/p/LOs4iLUIDe



+