+
อยากผลิตกระเป๋าเป้นักเรียน ต้องเตรียมอะไรบ้าง
บทความ

อยากผลิตกระเป๋าเป้นักเรียน ต้องเตรียมอะไรบ้าง

  • สร้างโดย admin billybag
  • 19 ก.ค. 2567, 13:26 น.

กระเป๋าเป้นักเรียน สินค้าขายดีตลอดกาล โดยเฉพาะในช่วงใกล้เปิดเทอม เพราะถือเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับนักเรียนทุกระดับชั้น ตั้งแต่ชั้นอนุบาลไปจนถึงมัธยมปลาย และไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการที่ต้องการสั่งทำกระเป๋านักเรียนเพื่อจัดจำหน่ายโดยทั่วไป

อยากสั่งผลิตกระเป๋าเป้นักเรียน ต้องเตรียมอะไรบ้าง

กระเป๋าเป้นักเรียน สินค้าขายดีตลอดกาล โดยเฉพาะในช่วงใกล้เปิดเทอม เพราะถือเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับนักเรียนทุกระดับชั้น ตั้งแต่ชั้นอนุบาลไปจนถึงมัธยมปลาย และไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการที่ต้องการสั่งทำกระเป๋านักเรียนเพื่อจัดจำหน่ายโดยทั่วไป หรือเป็นสถานศึกษาที่ต้องการทำกระเป๋านักเรียนสำหรับเด็ก ๆ ในโรงเรียน นี่คือ 5 ข้อสำคัญที่คุณต้องเตรียมให้พร้อม เพื่อให้กระเป๋านักเรียนที่ผลิตออกมา มีคุณภาพและได้ราคาตามต้องการ


1. เลือกขนาดให้เหมาะสมกับช่วงวัยของนักเรียน

สิ่งแรกที่ควรเตรียมตัวในการสั่งทำกระเป๋านักเรียน คือต้องระบุให้ชัดว่าคุณต้องการทำกระเป๋าสำหรับนักเรียนช่วงวัยไหน อนุบาล ประถมศึกษา หรือมัธยมศึกษา เพราะนักเรียนแต่ละช่วงวัยก็เหมาะกับกระเป๋าที่ขนาดแตกต่างกันไป การมีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน จะช่วยให้คุณเลือกขนาดได้สอดคล้องกับช่วงวัยและความสูง รวมถึงเลือกสีสันและฟังก์ชันของกระเป๋านักเรียนได้เหมาะสมมากที่สุด


2. เลือกวัสดุที่มีคุณภาพ น้ำหนักเบา

เช็กลิสต์ข้อถัดไปที่ต้องเตรียมให้พร้อมก่อนสั่งผลิตกระเป๋าเป้สำหรับนักเรียน นั่นคือการเลือกวัสดุที่ใช้ในการผลิตกระเป๋า แนะนำว่าควรเลือกวัสดุที่มีคุณภาพ น้ำหนักเบา ที่สำคัญ ควรเป็นวัสดุที่ทนแดด ทนฝน และมีคุณสมบัติกันน้ำได้ เพื่อความสะดวกในการใช้งาน ช่วยปกป้องของในกระเป๋าไม่ให้เสียหายจากการสัมผัสกับความชื้น ซึ่งวัสดุผลิตกระเป๋านักเรียนที่ได้รับความนิยมโดยทั่วไป ได้แก่ ผ้าแคนวาส ผ้ายีนส์ และผ้า PVC


3. ออกแบบโลโก้ที่จะติดลงบนกระเป๋าเป้นักเรียน

ลำดับถัดมา หลังจากคุณมีขนาดกระเป๋าและวัสดุที่ต้องการแล้ว ไม่ว่าจะทำกระเป๋านักเรียนเพื่อจำหน่ายในนามแบรนด์ของตัวเอง หรือจำหน่ายสำหรับนักเรียนในโรงเรียน ก็ต้องไม่ลืมให้ความสำคัญกับเรื่อง Branding ด้วยการออกแบบโลโก้ที่จะติดลงบนกระเป๋านักเรียน ซึ่งสามารถทำได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการสกรีน การปัก หรือการใช้ตัวรีด แนะนำว่าควรออกแบบให้เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร เพื่อสร้างความแตกต่างและทำให้เกิดการจดจำได้นั่นเอง


แม่ลูกกำลังเลือกกระเป๋าเป้นักเรียนที่ห้างสรรพสินค้า


4. กำหนดฟังก์ชันการใช้งานของกระเป๋า

อีกหนึ่งเช็กลิสต์ที่ไม่ควรมองข้าม คือคุณต้องกำหนดฟังก์ชันการใช้งานของกระเป๋าให้สอดคล้องกับผู้ใช้ เช่น การแบ่งช่องกระเป๋า รูปแบบการสะพาย ซึ่งสำหรับกระเป๋านักเรียน ควรเป็นการสะพายข้างหรือสะพายหลัง เพื่อความสะดวกของผู้ใช้งาน ส่วนช่องในกระเป๋า ควรแบ่งเป็นช่องใหญ่สำหรับใส่หนังสือเรียน สมุด หรือแฟ้ม มีช่องเล็กสำหรับใส่ดินสอ ปากกา เครื่องเขียนอื่น ๆ ด้านหน้ามีช่องเล็กสำหรับใส่ของที่ต้องหยิบใช้บ่อยอย่างกระเป๋าสตางค์ บัตรนักเรียน และสุดท้าย ต้องมีช่องสำหรับใส่กระติกน้ำหรือขวดน้ำเผื่อไว้ให้เด็ก ๆ ได้หยิบน้ำขึ้นมาดื่มระหว่างวันกันด้วย


5. เลือกจำนวนที่ต้องการสั่ง

สุดท้าย เมื่อมีทั้งขนาดกระเป๋า รูปแบบกระเป๋า ประเภทวัสดุ และโลโก้ติดกระเป๋าแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งเป็นขั้นตอนการสั่งผลิต โดยสามารถเลือกจำนวนที่ต้องการสั่งผลิตได้ตามใจ แต่หากคุณสั่งผลิตในฐานะสถานศึกษา ควรสั่งจำนวนให้สอดคล้องกับจำนวนนักเรียนในแต่ละระดับชั้น รวมทั้งมีสต็อกเก็บไว้ส่วนหนึ่ง เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการ และควรเลือกสั่งทำกระเป๋านักเรียนกับโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการผลิตสูง พิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกวัสดุไปจนถึงการตัดเย็บ เพื่อให้ได้กระเป๋าเป้นักเรียนที่ได้คุณภาพในราคาที่คุ้มค่าที่สุด


มองหาโรงงานผลิตกระเป๋านักเรียนที่ได้คุณภาพ ผลิตกระเป๋านักเรียนด้วยกระบวนการที่ได้มาตรฐาน ราคาสมเหตุสมผล มีวัสดุให้เลือกหลากหลาย พร้อมสกรีนหรือปักลายโลโก้ที่ต้องการได้ตามใจ สอบถามข้อมูลได้ที่ Billy Bags ให้บริการรับทำกระเป๋านักเรียนและกระเป๋าอื่น ๆ ทุกชนิด มั่นใจได้ว่าคุณจะได้กระเป๋าคุณภาพดีในราคาที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและขอใบเสนอราคาได้ที่เบอร์ 02-802-2194 หรือ LINE Official https://line.me/ti/p/LOs4iLUIDe 

+